share

3 Idea สไตล์การแต่งบ้านสุดฮิต เลือกสไตล์ที่ใช่ บ้านแบบไหนโดนใจคุณ

Last updated: 3 Aug 2024
211 Views
3 Idea สไตล์การแต่งบ้านสุดฮิต เลือกสไตล์ที่ใช่ บ้านแบบไหนโดนใจคุณ

3 Idea สไตล์การแต่งบ้านสุดฮิต เลือกสไตล์ที่ใช่ บ้านแบบไหนโดนใจคุณ 


ใครกำลังหาทำบ้านใหม่อยู่ หรือ อยากรีโนเวทบ้าน แต่ไม่มีไอเดีย ‍️ วันนี้หยิบ 3 สไตล์การแต่งบ้านสุดฮิตมาฝากกันค่า



มินิมอลสไตล์ (Minimal Style) : ที่กําลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ คือ จะเน้นความเป็น Less is More คือน้อยแต่มาก การตกแต่งที่เรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ไม่เน้นรวดลาย แต่ดีไซน์ต้องดูทันสมัย หรือ มีรูปทรงที่น่าสนใจ มี Mood&Tone ไปในทิศทางเดียวกัน รวมไปถึงการเลือกใช้งานสิ่งต่างๆ ตามความจําเป็น ท่ามกลางความไม่มากไม่น้อยจนเกินพอดี



มูจิ สไตล์ (Muji  Style) : คือ แบรนด์ที่ผลิตสินค้าตกแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น มีผู้นิยมนำสินค้าทุกหมวดหมู่ของมูจิมาแต่งบ้านทั้งหลัง จนกลายเป็นที่นิยมกับการจัดบ้านสไตล์นี้ การแต่งบ้านสไตล์มูจิ ไม่จำเป็นต้องใช้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจากมูจิเท่านั้น เพราะการเรียกสไตล์มูจินี้ เป็นการสื่อถึงนิยามการแต่งบ้านที่เรียบง่าย ใช้พื้นที่อย่างเกิดประโยชน์ ลงตัว และอบอุ่นในแบบชาวญี่ปุ่น



นอร์ดิก สไตล์ (Nordic Style) : คือการตกแต่งบ้านที่ได้รับอิทธิพลมาจากประเทศในแถบสแกนดิเนเวียที่มีสภาพภูมิอากาศที่ค่อนข้างหนาวเย็น ที่ได้รับแสงสว่างจากดวงอาทิตย์น้อย ทำให้บ้านสไตล์นอร์ดิก เลือกใช้การออกแบบที่สามารถนำแสงสว่างจากธรรมชาติเข้ามาสู่อาคารได้มากขึ้น ใช้โทนสีธรรมชาติ เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นไม้ และใช้งานได้จริง ทำให้อยู่แล้วรู้สึกถึงความอบอุ่น และผ่อนคลาย เสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ


ทั้ง 3 สไตล์นี้ ถือเป็นสไตล์การแต่งบ้านที่เติมเต็มทั้งการใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ ควบคู่ไปกับความสวยงามด้านดีไซน์ที่เรียบง่าย เข้าถึงได้  ใช้พื้นที่อย่างเกิดประโยชน์สูงสุด  พร้อมสร้างความรู้สึกผ่อนคลายสบายตาให้ผู้อยู่อาศัย สำหรับใครที่ตกหลุมรักบ้านสไตล์ไหน และฝันจะมีบ้านเป็นของตัวเองสักหลัง Starlight เฟอร์นอเจอร์ อย่างพัดลมเพดาน แลพะโคมไฟที่ตอบโจทย์ถือเป็นเรื่องสำคัญที่จะทำให้คุณมีบ้านสวยในฝัน และใช้งานได้จริง สนใจสอบถามได้ที่ @starlightfan


Starlight ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมมาตรฐานโรงงานผลิต

บทความที่เกี่ยวข้อง
สิ่งที่ควรรู้ก่อนเลือกซื้อ “พัดลมเพดาน”
ก่อนพิจารณาเรื่องรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย หรือ ความสวยงาม สิ่งที่ต้องคำนึงก่อนเป็นอันดับแรกในการเลือกซื้อพัดลมเพดาน STARLIGHT มีคำตอบให้
พัดลมเพดาน VS พัดลมโคมไฟ
เมืองไทยเป็นเมืองร้อน พัดลมเพดานจึงเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ติดบ้านคนไทยมาหลายยุคหลายสมัย แต่คุณจะเลือกซื้อพัดลมแบบไหนดีล่ะ วันนี้ STARLIGHT มีคำตอบ
5 เคล็ดลับการจัดไฟ เสริมสร้างพัฒนาการเด็ก
สิ่งสำคัญที่ผู้ใหญ่หลายคนมองข้าม สำหรับพื้นที่การพักผ่อน หรือพื้นที่การเรียนรู้สิ่งต่างๆ ของลูกๆ ของคุณ
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy